Tăng mức giới hạn tiền giao dịch cho Moneybookers

Sau khi các bạn có được tài khoản Moneybookers, các bạn sẽ thấy mức giới hạn mà Moneybookers áp đặt cho tài khoản một mức tối 9da có thể gửi và rút tiền trong một khoản thời gian nào đó. Điều đó có nghĩa là bạn chỉ có thể nạp tiền và giao dịch không vượt quá một mức cụ thể trong thời gian giới hạn là 60 ngày (đối với một lần chuyển tiền qua tài khoản Moneybookers khác) và 90 ngày (đối với việc rút hoặc gửi đến tài khoản Moneybookers khác). Đây là qui định của Moneybookers nhằm để tránh việc rửa tiền hoặc buôn bán ngoại tệ ra nước ngoài.

Để tăng mức giới hạn tiền gửi, giao dịch, hoặc nạp thêm tiền cho tài khoản Moneybookers của bạn, bạn có thể làm một trong hai cách sau:

Cách 1: Đăng nhập vào tài khoản Moneybookers và click "View limit" như hình sau:



và đánh chọn vào phần "verify your bank account" (tức xác nhận tài khoản ngân hàng của mình với Moneybookers, rồi bấm vào nút [Proceed with verification] như hình bên dưới:


Điều đó có nghĩa là chúng ta chỉ gửi tiền nạp vào tài khoản moneybookers bằng chính tài khoản ngân hàng của mình dùng đăng ký với Moneybookers trướuc đây. Chúng ta tiếp tục theo dõi các bước hướng dẫn tiếp theo trên màng mình và chờ đợi kết quả.


Cách 2: Đăng nhập vào tài khoản Moneybookers và click "View limit" như hình sau:



và đánh chọn vào phần "verify your address" như hình sau:



Sau đó kiểm tra lại xem địa chỉ đã đăng ký với Moneybookers có đúng chưa, rồi bấm vào nút [Send me a verification letter].

Lưu ý: Việc tăng mức giới hạn này sẽ khác nhau tùy từng tài khoản của mỗi người nên không ai giống ai cả. Nhưng dẫu sau, nếu ai có lượng giao dịch cao thì hãy nên thực hiện.

N.P